สะสมกระเป๋า fendi มือสอง มีแต่ได้กับได้

Optimal Integration  > Lifestyle >  สะสมกระเป๋า fendi มือสอง มีแต่ได้กับได้

สะสมกระเป๋า fendi มือสอง มีแต่ได้กับได้

0 Comments
สะสมกระเป๋า fendi มือสอง มีแต่ได้กับได้

ต้องยอมรับว่ากระเป๋า fendi เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ดังนั้นการจะซื้อหรือขายสินค้ามือสองของแบรนด์นี้ เป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าน่าสนใจอย่างยิ่งเพราะเมื่อสินค้าเป็นที่นิยมจึงสามารถหมุนเวียนในท้องตลาดมือสองได้เรื่อยๆ หากเลือกซื้อถูกรุ่นก็อ่านได้กำไรตามมาในอนาคต หรือถ้าจะซื้อก็เรียกได้ว่า จะได้ราคาที่ถูกกว่ามือหนึ่งอย่างแน่นอน

วิธีดูกระเป๋าแบรนด์ fendi ของแท้

1.โลโก้

โดยส่วนมากแล้วโลโก้ของแบรนด์ fendi ภายนอกของกระเป๋าจะเป็นคำว่า fendi ตัวพิมพ์ใหญ่ หรือบางรุ่นอาจมีคำว่า roma ไว้ที่บรรทัดล่าง รูปแบบของโลโก้นั้นจะประทับอยู่บนกระเป๋าทั้งแบบพิมพ์ ปั๊มบนแผ่นหนัง หรือสลักลงบนฮาร์ดแวร์ โลโก้จะมีความเป็นเอกลักษณ์ นั่นก็คือตัวเอฟสองตัวที่หันหน้าเข้าหากัน

2. Serial number

หมายเลข Serial number จะเป็นสัญลักษณ์ของกระเป๋า จะมีความยาวทั้งหมด 15 หรือ 17 หลัก ประกอบด้วยตัวอักษรและตัวเลข ซึ่งคั่นด้วยเครื่องหมายขีดกลาง หรือจะมีการเว้นวรรคในรุ่นเก่าๆ แต่ถ้าเป็นกระเป๋ารุ่นวินเทจที่ผลิตก่อนปี 1980 จะไม่มี Serial number

3.Tag Bags

ในส่วนของ tag ภายในกระเป๋า จะเป็นแท็กหนังหรือแผ่นโลหะ ซึ่งจะมีการประทับตราลงบนแท็กว่า fendi บรรทัดบน และ made in Italy บรรทัดล่าง นอกจากนั้นจุดสังเกตคือตัวอักษรจะเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด รูปแบบของแท็กจะมีเพียงแบบเดียวเท่านั้น

4. การเย็บ

การเย็บของแบรนด์ fendi จะมีความเนี้ยบ เรียบเนียนทุกระเบียบนิ้ว และมีระยะห่างความถี่เท่ากัน ไม่มีทางที่กระเป๋าแบรนด์ fendi จะมีเส้นด้ายหลุดลุ่ยออกมาอย่างแน่นอน อีกหนึ่งข้อสังเกตคือการเย็บแท็กสายรัดมุมของกระเป๋า ที่เส้นของการเย็บจะบรรจบกันพอดี 

5. ถุงกันฝุ่น

ถุงแบบดั้งเดิมของแบรนด์จะเป็นถุงผ้าหูรูดสีเหลือง มีโลโก้ FF ที่บรรทัดบน เลยคำว่า fendi อยู่ที่บรรทัดล่าง จะอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมที่เป็นจุดกึ่งกลางของถุง แต่จะมีอีกหนึ่งรูปแบบนั้นก็คือโลโก้แบบแสตมป์ที่คำว่า fendi จะอยู่ข้างล่างและมีเส้นแถบแนวตั้ง จากปากถุงถึงก้นถุงข้างโลโก้ ซึ่งจะสามารถพบได้ในกระเป๋ารุ่นวินเทจ แต่ถุงผ้ารุ่นใหม่จะเป็นสีขาวและสีดำแบบหูรูดเขียนว่า fendi roma ถุงสีขาวโลโก้จะเป็นสีดำ ส่วนถุงสีดำโลโก้จะเป็นสีขาว

ซื้อขายกระเป๋า fendi มือสอง

คงจะได้ทราบกันไปแล้วว่ากว่าจะได้กระเป๋าของแบรนด์ fendi ในแต่ละใบนั้นต้องมีความพิถีพิถันเพียงไหน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าราคาที่แพงนั้นแลกมากับความสวยงามปราณีตที่ทางแบรนด์ได้คัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ แต่ถ้าหากว่าการซื้อสินค้ามือหนึ่งยังคงแพงไป ในปัจจุบันมีกระเป๋า fendi มือสอง ให้คุณได้ซื้อเช่นกันในสภาพที่ดีราคาที่เหมาะสมเพียงแต่คุณต้องเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือสามารถไว้ใจได้ว่าคุณจะได้รับกระเป๋าแบรนด์ fendi ในราคาที่ดีพร้อมกับสภาพสมบูรณ์